Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Dấu ấn thời gian

( Đây là bài chuyển từ yahoo blog về.)
Jan 2, 2011 11:09 AMFriendPageviews 00

Hôm nay có lẽ cũng là một ngày đặc biệt: ngày 1 tháng 1 năm 11 của thế kỷ 21. Ngồi nhà một mình sau khi chát với cô bạn đang ở tận xứ sở của món Kim Chi tôi lại nảy ra một ý muốn tập hợp các ảnh của mình để xem dấu ấn thời gian đã để lại trên khuôn mặt mình như thế nào.
Đây là tấm ảnh duy nhất tôi được ngồi giữa bố và mẹ  và là tấm ảnh cuối cùng chụp chung với bố. Sau đó là chiến tranh rồi 4 năm sau thì bố ra đi mãi mãi.


Còn đây  là ảnh năm 17 tuổi, chụp trước khi vào Đại học, năm 1976

Còn đây là hình sau 4 năm đại học, trước khi tốt nghiệp. Các bạn tôi đều có danh vị trong xã hội, là bà cả rồi, chỉ có tôi vẫn chỉ là cô cho đến khi về hưu:))
Hình này chụp vào sinh nhật lần thứ 37

Còn đây là hôm nhận bằng thạc sỹ tháng 2 năm 1999 ( mặc dù bảo vệ từ cuối năm 1997)

Tết năm 2008
Vì bạn Dung khen mẹ tôi đẹp nên tôi post cái ảnh mẹ tôi lúc 17 tuổi lên. Tôi còn nhớ hồi 8 tuổi đi sơ tán theo bố  trên Đại Từ- Thái Nguyên bố luôn để cái ảnh này của mẹ trên bàn làm việc

2 nhận xét:

  1. Mẹ Chi đẹp thật. VC có nhiều nét giống bố hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Mình giống bố như đúc mà. Hồi I976 vào SG, mình và hai chị và em con bác và con chú ruột mình , 3 chị em cũng giống nhau như đúc ấy.

    Trả lờiXóa

PHONG TRÀO TẨY CHAY HOA KIỀU Ở VIỆT NAM NĂM 1919 (qua nguồn tư liệu báo chí đầu thế kỷ 20)*

                                                                                                          Đặng Thị Vân Chi * Đặt vấn đề T...